Tuesday, July 12, 2016

Tại sao không thể rút được tiền từ tài khoản NETELLER

Để rút tiền từ tài khoản NETELLER của bạn, bạn phải xác minh cả danh tính cá nhân của bạn và địa chỉ nhà. Quá trình này được gọi là: xác minh tài khoản NETELLER (Verify account)

Xác minh danh tính và địa chỉ nhà cá nhân này là phù hợp với các quy định chống rửa tiền và tài chính và có liên quan. NETELLER không thể cho phép thành viên rút tiền từ tài khoản của họ mà chưa được xác định danh tính và địa chỉ nhà riêng của bạn trước đó. Điều này bảo vệ các thành viên từ các gian lận và đánh cắp nhận dạng và giúp NETELLER đảm bảo hoạt động của mình một cách có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật.

Thật dễ dàng để xác minh tài khoản của bạn; tất cả các chi tiết ngay tại đây. Bạn cũng có thể kiểm tra xem tài khoản của mình đã được xác minh chưa bằng cách đăng nhập vào tài khoản NETELLER của bạn. Xem ở góc tay phải màn hình: Account Overview
Minh họa: Một tài khoản Neteller chưa được xác minh

Nếu bạn chọn không nâng cấp tài khoản của bạn, bạn vẫn có thể chuyển tiền của bạn vào một trang web thương gia (Merchant sites). Bạn cũng có thể chọn để đóng tài khoản của bạn và yêu cầu hoàn lại tiền (refund), mặc dù chúng tôi hy vọng bạn không làm như vậy. Bạn nên lưu ý rằng nếu làm thủ tục hoàn lại tiền vào tài khoản của bạn, chúng tôi cũng cần cùng một tài liệu bạn sẽ gửi để xác minh tài khoản của bạn. Thật  dễ dàng cho bạn hơn rằng bạn nên chọn cách để xác minh và rút số dư.

No comments:

Post a Comment